เกมทายเพลง EMOJI | เกมทายเพลงง่าย ๆ สนุกแน่นอน


ทายเพลง
EMOJI

สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้กระผมเจ้าของเพจ 23DEC 
และผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นเกม "ทายเพลง Emoji"

สำหรับเกมนี้เป็นเกมเล่นง่าย ๆ นะครับ คลายเครียดเล่นสนุก ๆ เป็นเกมแนว Casual puzzle
วันนี้จะมาบอกวิธีการเล่นกันนะครับผม เริ่มกันเลย !!

วิธีเล่น


อยากจะบอกว่าวิธีเล่นนั้นแสนจะง่ายมาก ๆ เลยนะครับ เพียงแค่เดาจาก Emoji นั้นเอง
อยากเช่นเพลงนี้ คือ วาฬ....อ๊ะยังไม่บอกดีกว่าไปลองเล่นกันในเกมนะจ๊ะ คริคริ

โอย...เดาไม่ออกเลยว่าเพลงอะไร


ไม่ต้องกลัวเลยนะครับว่าเล่นแล้วจะไม่ผ่าน เพราะเราเอาใจช่วยถึงขนาดใส่ตัวช่วยที่เรียกได้ว่า กดทีเดียวผ่านเลยครับ 

โดยรูปทางซ้ายจะเป็นปุ่ม เฉลย นะครับ ถ้าหากเรากดเกมก็จะเฉลยเพลงให้เลยง่ายใช่ไหมหละ

หรือว่า ไม่อยากเฉลยจนหมดก็สามารถกด ใบ้ 1 คำ เหมือนทางรูปด้านขวาได้เลยจ้า

นอกจากนี้หากว่าท่านผู้อ่านเล่นแล้ว  Emoji coin หมดขึ้นมา เราก็มีปุ่ม ชมโฆษณา ให้ด้วยนะครับโดยปุ่มนี้จะแจก 100 Emoji coin เลยทีเดียว

หากว่าไม่อยากใช้ EMOJI COIN ละก็สามารถแชร์ให้เพื่อน ๆ ช่วยได้ด้วยนะครับ

หวังว่าเพื่อน ๆ ผู้อ่าน จะสนุกกับเกม ทายเพลง EMOJI ของเรานะครับ


หากเล่นจบแล้วก็อย่าลืมเข้ามาบอกกันด้วยนะครับว่าสนุกกันไหม
มาบอกได้ที่ FACEBOOK PAGE : https://www.facebook.com/23DECz/ ได้เลย

ความคิดเห็น